Chuyện nó đi thi Lập trình mạng

20:51


Tình hình là hôm nay nó đi thi về, điểm cao thôi rồi luôn, 4 điểm :)) .
Mà để có được 4 điểm đó thì nó đã bỏ ra rất nhiều công sức, học rất chăm chỉ  với cả đầu tư một cơ số tiền đi Molly Coffe học bài nữa.
Học chăm vậy nên mấy project các năm trước nó làm rất ngon như là Tiểu lý phi đao đi một đường kiếm chết trăm con ruồi vậy. Đến lúc đi thi nó rất là oai hùng và phấn khích, như là chiến binh Spartacus sẽ đánh tan mọi quân thù.
Những cuộc sống không như nó nghĩ, nó đã tử trận dưới cái đề  mà mỗi tạo cái database và làm mấy cái constructor thì đã gần mất cha hơn một tiếng rồi, lại còn thêm cái add dữ liệu vào nữa chứ, có tận mấy bảng mà toàn khóa nội khóa ngoại, add thế thì chỉ có thằng nào chạy nhanh như Usain Bolt thì may ra làm kịp. Nhưng mà không sao, nó đã hi sinh một cách ngoan cường, sau trận chiến này, nó đã có một đống kiến thức trong đầu. Đó sẽ là bạn đạp để nó bật lên mạnh mẽ.
Kết thúc tất cả các môn học rồi, chỉ còn thực tập tốt nghiệp và đồ án nữa là nó sẽ trở thành Kỹ sư!
Bắt đầu từ hôm nay nó sẽ đầu tư Coding và English ngày 13 tiếng, còn lại làm những việc yêu thích. Sau năm nay nó sẽ lên một tầm cao mới, akkakakakkak :D :D
Lên kế hoạch chinh phục một ngày, rồi một tuần, một tháng, một năm là nó sẽ có một cuộc đời trôi qua và để lại những điều gì đó tốt đẹp cho cuộc sống này thôi.

                                                    Nothing's impossible.

                                                                   I decide my life..................... :D :D

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe